Google Dynamic Search - Tìm kiếm khách hàng chủ động?

Google Dynamic Search - Tìm kiếm khách hàng chủ động?

Dynamic Ads là quảng cáo hiển thị riêng cho từng người, dựa trên sản phẩm mà người đó đã xem hoặc trang web người đó đã truy cập (khác với quảng cáo hiển thị dựa trên từ khóa tìm kiếm). Đây được xem là hình thức cực kỳ quan trọng trong quảng cáo.



Nếu như trước đây việc hiểu đơn thuần Google Search Ads ( Quảng cáo trên từ khóa tìm kiếm Google). Là việc khách hàng trả phí cho các từ khóa tìm kiếm. Để được xếp hạng trên trang nhất.

Và việc đứng top kết quả tìm kiếm, thông qua đấu thầu từ khóa được xem trọng - Vì nếu đứng TOP 1 đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận được nhiều traffic, khách hàng ghé thăm website doanh nghiệp số lượng lớn. Và tìm hiểu thông tin sản phẩm rồi dẫn tới chuyển đổi - Số cuộc gọi, chat, email và cuối cùng là việc Chốt Sale - Ra đơn.

Tuy nhiên dưới sự phát triển của AI - trí tuệ nhân tạo của Google. Thì việc hiển thị và đưa ra kết quả chính xác nhất, sát nhất với nhu cầu tìm kiếm của người dùng, nâng cao trải nghiệm mới là quan trọng.

Google Dynamic Search sẽ giúp nghiên cứu Toàn bộ website bán hàng, website doanh nghiệp của bạn. Nghiên cứu từng Title - Tiêu đề bài viết, tiêu đề sản phẩm. Đề xuất bộ từ khóa ứng với nội dung mà chủ doanh nghiệp sở hữu website đang công bố trên website.


Theo chân người dùng khi truy cập website tới từng phân mục chi tiết nhất, sản phẩm cụ thể nhất mà khách hàng ghé thăm.


Trong Google Dynamic Ads, tuy quảng cáo là "động", nhưng nhóm khán giả (nhóm khách hàng đã truy cập trang web của nhà quảng cáo) lại cố định. Những Dynamic Ads sẽ đeo đuổi nhóm khách hàng này khắp nơi trên website, hiển thị cho họ hình ảnh đôi giày họ vừa mới xem trực tuyến, hoặc giới thiệu vé máy bay giá rẻ đến một thành phố mà họ mới tìm kiếm gần đây.

(Có thể hiểu là Remarketing Sâu - Smart GDN) 


 Google Dynamic Search còn tối ưu và tiết kiệm thời gian hơn cho người quảng cáo bằng việc, chủ động tiếp cận và hiển thị đối với những khách hàng có xu hướng tìm kiếm từ khóa giống với các bộ từ khóa mà Máy Học của Google tự học trên website của Doanh nghiệp.

Nhóm khách hàng mới tìm kiếm từ khóa đó cách đây vài giờ, hoặc vài ngày, thậm chí tháng gần nhất.

Vì có những loại sản phẩm mang tính cấp thiết, như sửa internet, sửa khóa, sửa điện nước....

Hoặc những sản phẩm mà Khách hàng phải ngâm cứu lâu hơn trước khi ra quyết định, như mua nhà, mua xe hơi....


Vì vậy, Google Dynamic Ads là lựa chọn thích hợp cho nhiều loại chiến dịch, nhiều nhà quảng cáo thông minh hiểu rằng trong một số trường hợp, quảng cáo sẽ hiệu quả hơn nếu hướng đến nhóm đối tượng được tối ưu hóa tự động. Đặc biệt, đối với những doanh nghiệp có ngân sách hạn chế và bán ít loại sản phẩm, việc tối ưu hóa bằng "khách hàng động" thay vì "quảng cáo động" có thể là chiến lược mạnh mẽ hơn để đảm bảo thành công.

Liên hệ với ATSeoweb để được tư vấn chiến dịch Quảng Cáo dành cho doanh nghiệp bạn.

Hotline: 0932002997 - Mr Tiến Anh
Địa chỉ: Lầu 8 -Tòa nhà Việt Úc - Số 402 Nguyễn Thị Minh Khai -  Phường 05 - Quận 3 - TP.HCM
Vị trí : Trưởng nhóm kinh doanh - Đối tác cao cấp của Google (Adsplus.vn)
Kinh nghiệm: 6 năm làm việc tại các tổ chức tài chính, bất động sản và thương mại điện tử.

 

No comments

Powered by Blogger.