Bạn có đang đánh mất nguồn khách hàng mua nhà trên Internet.
Bạn
có đang đánh mất nguồn khách hàng mua nhà trên Internet.
Marketing luôn xoay quanh vấn đề kết nối với khách hàng của bạn ở
đúng nơi và vào đúng thời điểm.
Ngày nay, điều đó có nghĩa bạn cần
gặp họ nơi mà họ dành phần lớn thời gian:
trên Internet. Digital Marketing được xác định bằng việc sử dụng nhiều chiến
thuật (Tìm kiếm thông minh, hiển thị thông minh, tự để kết nối với khách hàng
trực tuyến.
Từ website đến quảng cáo kỹ thuật
số, tiếp thị qua email, tài liệu quảng cáo trực tuyến và hơn thế nữa là một
loạt các chiến thuật nằm trong "Digital
Marketing".
Một trong những yếu tố quan trọng
khiến Digital Marketing phổ biến trong ngành Bất động sản hiện đại đó là quyền tiếp cận với chi phí thấp. Và tìm đúng đối tượng có nhu cầu về nhà đất.
Đầu tiên, việc liên hệ với khách
hàng tiềm năng trực tuyến thực sự hiệu quả hơn.
Trên thực tế, Theo khảo sát tùy chọn
nội dung năm 2016, 47% người mua đã xem 3-5 phần nội dung trước khi nói chuyện
với đại diện bán hàng hoặc môi giới.
Điều này có nghĩa là các khách hàng tiềm năng không muốn nói chuyện với môi giới Bất động sản? Không chính xác.
Nó chỉ có nghĩa là hầu hết các khách
hàng tiềm năng không muốn nói chuyện với bạn cho đến khi họ đã tự nghiên cứu và
tìm hiểu xong về những thông tin cơ bản.
Trong ngành Bất động sản, Digital
Marketing được áp dụng nhằm tạo đòn bẩy tối ưu hóa việc tiếp cận khách hàng mục
tiêu thông qua hệ thống kênh đa dạng.
Theo số liệu mà Social Beat Client
công bố, đã có sự gia tăng đáng kế về khách hàng tiềm năng (ít nhất 300%) từ
việc Digital Marketing Bất động sản thông qua nền tảng kỹ thuật số.
Đối với các sản phẩm giá trị cao,
người mua quan tâm luôn quan tâm đến trải nghiệm cá nhân. (Biệt thự, căn hộ
biển, dự án nghỉ dưỡng...)
Trong khi đó, Digital Marketing tạo
điều kiện cho các dự án và nhà phát triển Bất động sản có cơ hội tác động mạnh
đến người mua thông qua các trải nghiệm. ( Dựng hình dự án 3D, Facebook Canvas,
Google Dynamic Search, Smart GDN…)
Tiến Anh xin chia sẻ các kênh marketing đã tư vấn và triển khai
thành công:
Giải pháp quảng cáo với Google ads:
1. Đưa thông tin website bán hàng
của quý anh chị lên trang nhất với bộ từ khóa mà khách hàng có nhu cầu tìm kiếm
mỗi khi tìm hiểu và đầu tư BDS
2. Tự động tìm kiếm và bám đuổi theo
khách hàng đã từng thăm quan trang web bán hàng của anh chị, Để tiến hành
remarketing bán hàng lần 2
3. Theo dõi 24/7 để duy trì thứ hạng
website khi khách hàng tìm kiếm cả ngày và đêm.
Giải pháp quảng cáo với Facebook Ads:
1. Chủ động tìm và phân tích insight
KH liên quan tới sản phẩm anh chị muốn bán
2. Nhân khẩu học độ tuổi, hành vi,
tính cách, vị trí địa lý
(Ví dụ tuổi từ 35 – 55 tuổi, chức vụ
quản lý, đã lập gia đình, quan tâm tới du lịch nghỉ dưỡng với các dự án biển,
sống ở HCM)
3. Triển khai chiến dịch tìm kiếm
khách hàng tiềm năng – điền thông tin trên Form
4. Triển khai chiến dịch nhắn tin tư
vấn qua messenger.
5. Theo dõi và nhân nhóm quảng cáo,
tối ưu hiển thị với chi phí thấp nhất để có thể phát sinh khách hàng để lại
thông tin.
Giải pháp thiết kế landing page bán hàng :
ví dụ:
Ngoài ra anh chị còn được hỗ trợ các
thông tin báo cáo về thị trường bất động sản liên tục từ Tiến Anh. Để có thêm
thông tin khi tư vấn cho khách hàng hoặc định hướng đầu tư hợp lý.
Rất chân thành cảm ơn anh chị đã đọc
và xem hết email này.
Chúc quý anh chị một ngày làm việc
hiệu quả và vui vẻ.
Tặng sách marketing Google, Facebook
miễn phí: http://bit.ly/2mBF87u
Link đăng ký tư vấn marketing
online: http://bit.ly/2lR3k4Z
Hotline: 0932002997 - Mr Tiến Anh
Update công nghệ từ Google –
Facebook: https://atseoweb.blogspot.com/
Địa chỉ: Lầu 8 -Tòa nhà Việt Úc - Số
402 Nguyễn Thị Minh Khai - Phường 05 - Quận 3 - TP.HCM
Vị trí : Trưởng nhóm kinh doanh -
Đối tác cao cấp của Google ( Adsplus.vn)
Kinh nghiệm: 6 năm làm việc tại các
tổ chức tài chính, bất động sản và thương mại điện tử.
Leave a Comment