CÔNG NGHỆ MỚI MANG TỚI HIỆU QUẢ CHO VIỆC MARKETING TỪ GOOGLE

CÔNG NGHỆ MỚI MANG TỚI HIỆU QUẢ CHO VIỆC MARKETING TỪ GOOGLE



Bạn có đang bỏ xót khách hàng từ Internet - Marketing online

Dưới đây là 4 bài toán lớn mà bất kỳ chủ website nào đều đau đầu khi kinh doanh online:

1. Làm gì để có khách hàng tìm đến công ty qua trang web?
2. Các giải pháp marketing online nào mang lại hiệu quả?
3. Làm sao để tăng tỷ lệ chuyển đổi từ Khách truy cập vào website?
4. Có cần phải làm online khi kênh kinh doanh truyền thống đang ổn định?

Để giải quyết được tất cả thật sự không phải đơn giản. Tuy nhiên, nếu không làm gì cả thì các doanh nghiệp đã tự chấp nhận đánh mất hơn 80% khách hàng từ internet.

Hãy bắt đầu tối ưu website ngay từ lúc vừa hoàn thiện.

Hơi dông dài, tuy nhiên bạn cần biết. Hầu hết các website sau khi thiết kế xong sẽ tiến hành cập nhật nội dung, thông tin dịch vụ, sản phẩm. Ngay từ lúc vận hành website trên internet, Google sẽ quét toàn bộ web, lưu lại và sắp xếp dữ liệu các thông tin trên website để phục vụ cho việc tìm kiếm thông tin của người dùng sau này.

Vì thế, nếu ban đầu chủ doanh nghiệp chưa xác định được tầm quan trọng của việc tối ưu website thì ngày qua ngày, lượng thông tin chưa được chuẩn hóa trên website sẽ được Google đánh giá và xếp hạng thấp, dẫn đến việc bắt đầu tối ưu sau một thời gian sẽ rất khó khăn. Có thể hình dung bạn bị sai kiến thức cơ bản trong quá trình học tập dẫn đến việc phát triển sau đó gặp nhiều chướng ngại vật.

Chắc chắn, bạn đã từng tìm kiếm trên Google. Và bạn đã click vào xem thông tin của các trang web xuất hiện ở trang đầu tiên. Bạn mong muốn website mình cũng phải được như thế.

Bạn đã từng …

Lên diễn đàn post bài viết, đặt link liên kết, chia sẻ thông tin qua facebook, google plus, các mạng xã hội khác ... Bạn làm rất nhiều cách nhưng thứ hạng website vẫn không thay đổi. Nhiều khách hàng khác trước khi đến với chúng tôi cũng như vậy.

Chạy QC Google với ngân sách hàng tháng đôi khi đến vài chục triệu, nhưng tiền tiêu quá nhanh, click ảo nhiều và quan trọng là lượng khách hàng chuyển đổi không cao.

Tốn chi phí lớn, rủi ro nhiều cho đội ngũ nhân viên kinh doanh, mà hiệu quả mang lại không cao. Và bạn phải đối mặt với áp lực từ chính nhân viên của mình.

Nên bạn muốn …
  • Có lượng khách hàng tìm đến website đều đặn.
  • Thương hiệu của mình được nhiều người biết đến trên internet.
  • Không mất thời gian vào vô số hướng dẫn phát triển marketing online. Dành sự tập trung vào đúng chuyên môn của mình.
  • Hạn chế rủi ro từ việc tổ chức đội ngũ kinh doanh.
VẬY HÃY ĐỂ ATSEOWEB GIÚP BẠN TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG.
CÒN BẠN DÀNH THỜI GIAN QUẢN TRỊ VÀ TẬP TRUNG VÀO ĐÚNG CHUYÊN MÔN CỦA MÌNH

Tính năng thu thập KH điềm Form ngay khi tìm kiếm kết quả

Một tin vui cho các nhà quảng cáo. Đầu tuần rồi, Google đã cho cập nhật một tính năng khá hay

Đó là: Tiện ích biểu mẩu khách hàng tiềm năng (Lead form extention)
 
Cũng giống như các tiện ích khác, xuất hiện kèm theo mẫu quảng cáo. người dùng có nhu cầu sẽ bấm vào nút form này. 

Và google sẽ gửi các trường thông tin của người dùng về chủ tài khoản.

Phù hợp cho việc thực hiện chiến dịch quảng cáo với mục tiêu thu thập Data người dùng.

Loại quảng cáo sau đây không đủ điều kiện cho tiện ích mở rộng biểu mẫu khách hàng tiềm năng:

Nội dung hướng đến người lớn

Nội dung liên quan đến rượu

Nội dung liên quan đến cờ bạc

Chăm sóc sức khỏe và thuốc men

Nội dung chính trị

Tất cả các loại quảng cáo khác phải đủ điều kiện cho tiện ích mở rộng biểu mẫu khách hàng tiềm năng, miễn là chúng tuân thủ các yêu cầu của Google.

 

 

 

Thân tặng Tài liệu Update Từ Google : http://bit.ly/2JBQe4H

Tài Liệu Cơ Bản Google ads, Facebook Ads: http://bit.ly/2mBF87u

Đăng ký tư vấn dịch lên chiến dịch và khó khăn trong bán hàng, quảng cáo: http://bit.ly/2lR3k4Z

Liên hệ với ATSeoweb để được tư vấn chiến dịch Quảng Cáo dành cho doanh nghiệp bạn.

Hotline: 0932002997 - Mr Tiến Anh
Địa chỉ: Lầu 8 -Tòa nhà Việt Úc - Số 402 Nguyễn Thị Minh Khai -  Phường 05 - Quận 3 - TP.HCM
Vị trí : Trưởng nhóm kinh doanh - Đối tác cao cấp của Google (Adsplus.vn)
Kinh nghiệm: 6 năm làm việc tại các tổ chức tài chính, bất động sản và thương mại điện tử.


No comments

Powered by Blogger.