GIẢI BÀI TOÁN MARKETING MÙA DỊCH CHO DOANH NGHIỆP
Bạn là CEO hoặc Ông chủ và Bạn
đang đối mặt với Khủng Hoảng kinh tế chưa từng có. Bạn đang nghĩ
cách cắt giảm, loại bỏ, tạm dừng, tăng
cường, tìm kiếm cơ hội mới.
Tại ADSPLUS, chúng tôi đơn thuần là một công ty cung cấp dịch vụ
Marketing Online. Và điều may mắn hơn nhiều công ty khác là chúng tôi
còn đang hoạt động mà chưa phải dừng hay giảm.
Bài toán chúng tôi tập trung vào giải là:
Giải pháp
Marketing Online nào phù hợp với khách hàng trong giai đoạn hiện tại?
1. Dừng lại tất cả các chiến dịch quảng cáo liên quan tới Dịch vì
thông tin thời sự đang áp đảo.
2. Duy trì các giải pháp tiếp thị có tính chất tìm đích xác nhu cầu
như Google Search, Content Marketing.
3. Tối ưu lại các hoạt động tiếp thị để tăng khả năng chuyển đổi.
4. Cắt giảm các chi phí nhân sự không cần thiết và chuyển sang hình thức
thuê ngoài.
5. Nghiên cứu thị trường để tìm hướng đi mới.
|
|
|
Hãy bắt
đầu tối ưu lại website
Tối ưu lại toàn bộ website từ
cấu trúc, UX, UI, đến nội dung. Việc tối ưu này giống như việc bạn dọn
dẹp nhà cửa sạch đẹp hơn. Một cửa hàng sạch đẹp, thơm tho, sáng loáng, có
sản phẩm bố trí logic, nhân viên luôn niềm nở... sẽ làm khách hàng dễ mua
hàng hơn. Nếu việc tối ưu này làm tốt và đồng thời chuẩn các yếu tố về
SEO Google, thì có khả năng thứ hạng các từ khóa có thể tăng trưởng hơn.
Tối ưu những gì
đang có để tốt hơn luôn là giải pháp tiết kiệm và hiệu quả.
|
|
|
Thông tin thời sự tràn lan
trên báo và mạng xã hội. Người dùng chỉ quan tâm đến sức khỏe mà
không để tâm đến các quảng cáo khiến cho thông điệp của bạn bị loãng. Chỉ
tập trung vào các kênh mà người dùng phải thực sự quan tâm và có hành vi
search cao.
|
|
|
Tập trung vào
CONTENT MARKETING
Content Marketing trên
website luôn là giải pháp ổn định, bền vững ở mọi thời điểm dù
rằng hiệu quả chưa thể muốn là tăng đột biến như các kênh quảng cáo
khác. Tuy nhiên, ở thời điểm này khi mà bạn cố gắng "tạo
nhu cầu", lôi kéo sự chú ý bằng các quảng cáo không
còn hiệu quả, thì đây là lúc bạn cần đổi chiến lược: bắt đầu
từ nghiên cứu các nhu cầu tìm kiếm có sẵn trên
thị trường, từ đó cung cấp chuỗi nội dung đáp ứng đúng nhu
cầu.
Khi ADSPLUS áp dụng theo chiến lược trên, một bài viết của chúng
tôi được khai thác triệt để trong suốt sự tồn tại của
website!
Thay đổi thông điệp là yếu tố giúp Khách hàng có cái
nhìn khác về bạn ở thời điểm hiện tại. Giúp bạn trông thân hiện
hơn, đồng cảm hơn và uy tín hơn. Nếu công ty bạn vẫn đang làm việc tại
nhà 100% và vẫn đảm bảo các hoạt động bình thường. Hãy viết Content để
khách hàng biết điều này.
Tối ưu lại nội dung giúp các giá trị trong nội dung được cập
nhật mới nhất, mang lại giá trị tốt hơn cho người dùng, điều mà trước giờ
bạn không có thời gian làm với hàng loạt bài viết đã được xuất
bản cách đây một vài năm. Google đáng giá rất cao về điều này.
Sáng tạo nội dung mới và kết hợp với SEO để làm cho nội dung
của bạn lên Top Google, nhằm tiếp cận đến khách hàng tiềm năng hiện hữu
và khách hàng tiềm năng tương lai. Làm việc ở nhà có thể giúp nhân viên
của bạn sáng tạo hơn so với ở công ty.
|
|
|
Nếu bạn còn
tiền. Hãy đầu tư một ít vào GOOGLE ADS từ khóa.
Hãy cho mình một cơ hội khi
trời quang mây tạnh. Lúc đó bạn đã READY để tăng tốc vượt qua mọi đối
thủ, và có thể dẫn đầu thị trường. GOOGLE SEARCH lúc này có nhiệm
vụ nuôi dưỡng website vững mạnh và âm thầm tiến lên phía
trước. Hiện tại phần lớn các đối thủ của bạn sẽ không để ý đến bạn vì
ai cũng đang lo tìm đường sống.
Thời cơ của bạn
đang dần đến nếu Bạn không ngại tiến lên.
|
|
|
VẬY HÃY ĐỂ ADSPLUS
CÙNG BẠN VƯỢT QUA KHỦNG HOẢNG
CÒN BẠN HÃY DÀNH THỜI GIAN SÁNG TẠO RA GIÁ TRỊ MỚI CHO CỘNG ĐỒNG
*****
|
|
Tiến Anh – chuyên kỹ thuât ads Google và Facebook
từ Adsplus.vn – Đối tác cấp cao Google VN.
Xin gởi tới quý A/C món quà đầu năm 2020
Hotline: 0932002997 - Mr Tiến Anh – ZALO: 0367596945
Địa chỉ: Lầu 8 -Tòa nhà Việt Úc - Số 402 Nguyễn
Thị Minh Khai - Phường 05 - Quận 3 - TP.HCM
Vị trí : Trưởng nhóm kinh doanh - Đối tác
cao cấp của Google (Adsplus.vn)
Kinh
nghiệm: 6 năm làm việc tại các tổ chức tài chính, bất động sản và thương
mại điện tử.
Leave a Comment